Họp mặt kỷ niệm 77 năm Ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
    Được sự chấp thuận của Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng, sáng ngày 31/8 Thị ủy - Ủy ban nhân dân thị xã Ngã Năm long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2022) và Quốc khánh Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022).

    Đến dự có đồng chí Lâm Văn Mẫn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; đồng chí Trần Văn Lâu, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng chí Dương Sà Kha, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; đồng chí Võ Chí Công, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Đồng chí Trần Văn Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thị ủy Ngã Năm; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, các Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách tiêu biểu về tham dự.

 
Đại biểu về tham dự buổi họp mặt.

    Trong không khí trang nghiêm, đồng chí Kim Thái Phong - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống đoàn kết, ý chí quật cường của dân tộc trong sự nghiệp đấu tranh giành chính quyền và xây dựng chế độ xã hội chủ nghĩa dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ khi tái lập tỉnh đến nay, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự phối hợp đồng bộ, chặt chẽ của các cấp, các ngành, Mặt trận và các đoàn thể, cùng với sự tham gia, hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân, đời sống kinh tế - xã hội của tỉnh nhà ngày càng phát triển, quê hương Sóc Trăng thực sự đổi mới. Kể từ khi thành lập và chính thức đi vào hoạt động năm 2004 đến nay, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Ngã Năm đã phát huy truyền thống anh hùng trong chiến tranh, ra sức khắc phục khó khăn, củng cố sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu trong từng thời kỳ, đặc biệt là lãnh đạo phát triển kinh tế theo hướng khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của địa phương và đẩy mạnh các khâu đột phá chiến lược trong phát triển kinh tế để đưa Ngã Năm phát triển nhanh và bền vững; qua đó quy mô nền kinh tế đã tăng lên đáng kể, đóng góp rất lớn vào phát triển kinh tế chung của tỉnh nhà; tốc độ tăng trưởng kinh tế chung của thị xã luôn giữ ở mức khá cao; văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân từng bước được nâng lên, các vấn đề xã hội bức xúc được quan tâm và chủ động giải quyết kịp thời; khối đại đoàn kết cộng đồng các dân tộc được phát huy mạnh mẽ; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định.

 
Lãnh đạo Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng cho 02 đảng viên.

    Nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19… tuy nhiên với sự quyết tâm đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã đã đạt được nhiều kết quả trên tất cả các lĩnh vực. Cụ thể trong 8 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ thị xã triển khai thực hiện nghị quyết với 21 nhóm, gồm 42 chỉ tiêu cơ bản. Kết quả đến nay, có 11 chỉ tiêu đạt và vượt nghị quyết, 12 chỉ tiêu đạt từ 80% đến dưới 100%, có 03 chỉ tiêu đạt dưới 80% và còn 16 chỉ tiêu tính kết quả vào cuối năm.

    Cũng nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng đã trao tặng Huy hiệu 40 năm và 50 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên trên địa bàn thị xã.

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 2071
  • Trong tuần: 10 525
  • Tất cả: 1573173
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.